Biện pháp tăng trưởng chiều cao sau tuổi 16 đến 17 hiệu quả

Discussion in 'Làm Đẹp' started by thiennguyen42, Jun 22, 2017.

Share This Page

  1. thiennguyen42

    thiennguyen42 Thành Viên

    Joined:
    Jul 27, 2016
    Messages:
    12
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Male
    CD-------

    Giải pháp tăng trưởng vóc dáng ở tuổi 16 & 17 cần nói đến chế độ ăn uống nghiên cứu. Vì dưỡng chất chiếm tới trên 30% Nhân tố ảnh hưởng tới chiều cao



    Trong 3 khoảng thời gian phát triển chiều cao của con người thì lứa tuổi 10 đến 19 14 đến 18 tuổi là cơ hội cuối cùng để cao lớn. Đây là khoảng thời gian trẻ tăng tốc và có thể đạt được tốc độ cao tới 10cm/năm nếu có được chế độ dinh dưỡng tốt. cho nên, nắm rõ và áp dụng chính xác cách cao thêm ở tuổi 16 & 17 bài này sẽ giúp bé có được chiều cao lý tưởng.



    Ẳn uống điều độ

    Giải pháp tăng trưởng chiều cao ở tuổi 16 & 17 phải kế đến chế độ ăn uống nghiên cứu. Vì dinh dưỡng đóng góp tới 30% Yếu tố cải thiện vóc dáng. Sở hữu 1 chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng nên thiết hằng ngày sẽ ảnh hưởng nhiều đến thời kì cải thiện chiều cao của mỗi người, chính là bí quyết phát triển vóc dáng ở tuổi 16 & 17 thành công nhất.



    [​IMG]

    Đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân đối, có đủ 4 nhóm dinh dưỡng và không thể thiếu một số vi chất dinh dưỡng như Protein, Vitamin C, Kẽm, Magie…nhất là phải có bộ 3 dưỡng chất hỗ trợ phát triển vóc dáng ở tuổi 16 & 17 đó là Canxi nano, Vitamin D3 và MK7…

    Ẳn uống điều độ bỗ trợ cải thiện vóc dáng

    Đặc biệt, ở quá trình dậy thì, bí quyết tăng trưởng vóc dáng ở tuổi 16 & 17 chính là Làm thế nào để kích thích xương dài ra nhanh. Và Chondroitin chính là dinh dưỡng kích thích sụn của bé phát triển an toàn và nhiều hơn. Sau đó, được canxi hóa thành xương. Nhờ vậy là hỗ trợ phát triển vóc dáng nhanh tuổi 16 & 17 này.
    @@
    Luyện tập thể thao thường ngày



    Ngoài gen di truyền, chế độ ăn uống thì tập luyện thể thao là một biện pháp cải thiện vóc dáng ở tuổi 16 & 17 nhanh, chiếm khoảng 18% Yếu tố hỗ trợ tiến hành lên chiều cao ở dậy thì. một số môn thể thao được ưu tiên hàng đầu đó là: bóng rổ, bóng chuyền, xà đơn, bơi lội, đạp xe…đều có tính năng kéo căng một số khớp xương.



    Ngủ đủ giấc

    Giấc ngủ được xem là cực kỳ quan trọng đối với thời kì trao đổi chất ở bất kỳ lứa tuổi nào. Với độ tuổi này, ngủ 8 tiếng/ngày và chủ yếu là vào ban đêm là an toàn. Vì ban đêm khi các cơ quan nghỉ ngơi cũng chính là lúc hormone được tiết ra nhiều, từ 10 đến 12 giờ đêm. do vậy, mặc dù ở giai đoạn tuổi dậy thì trẻ bận rộn với bài vở, học tập, nhưng cần bảo đảm các bé không đi ngủ muộn, nếu không sẽ bỏ lỡ cách tăng chiều cao ở tuổi 16 & 17 này.



    [​IMG]

    Có lối sống lành mạnh, suy nghĩ tích cực

    Tránh sử dụng một số chất kích thích, chất gây nghiện và nước uống có gas. Đồng thời, luôn có suy nghĩ tích cực trong cuộc sống, hạn chế áp lực và ức chế học hành công việc góp phần tiến hành tâm trạng thoải mái cũng là một bí quyết phát triển chiều cao ở tuổi 16 & 17 an toàn.
     
  2. ryhetsht763

    ryhetsht763 Thành Viên

    Joined:
    Jul 16, 2017
    Messages:
    25
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Female
    Cuối tuần may mắn nhé anh em !

    CộngĐồngTin.Com - CongDongTin.Com
     
  3. ryhetsht763

    ryhetsht763 Thành Viên

    Joined:
    Jul 16, 2017
    Messages:
    25
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Female
    Cuối tuần may mắn nhé anh em !

    CộngĐồngTin.Com - CongDongTin.Com
     

Share This Page