Nắm bắt những lợi thế trong kinh doanh khách sạn

Discussion in 'Du lịch - Dịch vụ' started by csonnguyen, May 26, 2017.

Share This Page

  1. csonnguyen

    csonnguyen Super Mod Staff Member

    Joined:
    Jan 4, 2016
    Messages:
    86
    Trophy Points:
    6
    Gender:
    Male
    Làm sao để cạnh tranh có lợi trong kinh doanh khách sạn?

    Trong nghề kinh doanh khách sạn, việc phải chấp nhận một đối thủ cạnh tranh là không thể tránh khỏi, thậm chí là cạnh tranh trực tiếp, từ vị trí, chính sách cũng như giá cả,...Vậy làm sao để có thể nắm bắt dối thủ là luôn là người có lợi so với đối thủ của mình? chúng tôi xin đưa ra một vài lời khuyên để giúp bạn lựa chọn phương pháp kinh doanh phù hợp với khách sạn của mình hơn.

    [​IMG]
    Bộ mặt của khách sạn, Có thể khách sạn của bạn chỉ đạt từ 2-3 sao, nhưng hãy luôn chăm chút bộ mặt, mặt tiền của mình sao cho đẹp và nổi bật nhất có thể, bởi du khách thường nhìn mặt tiền là yếu tố đầu tiên để nghĩ đén việc có vào hay không, sẽ chẳng có vị khách nào muốn vào một khách sạn có mặt tiền xập xệ cả.

    Độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Việc sự phục vụ của nhân viên lại chính là yếu tố giữ chân khách rất quan trọng, bởi sự phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu của khách , mức độ hài lòng luôn ở mức cao thì chẳng có gì du khách đó lại không quay lại vào lần sau cả.

    Chính sách giá cả, Việc giữ chân khách là khác, còn việc thu hút khách lại là việc khác, những chính sách giá cả thông mình luôn là điểm mạnh để có thể thu hút được du khách.Lựa chọn cho mình hướng đối tượng khách sạn nhắm đến, đưa ra chính sách giá phù hợp, chắc chắn sẽ đem về những vị khách dễ dàng.

    Có thể sử dụng các mạng xã hội để PR , quảng bá khách sạn của mình.Ngày nay việc checkin nóng là một việc có thể coi là toàn cầu, với mức độ phát triển và tương tác của mạng xã hội ngày nay, chẳng có việc gì có thể lan tin nhanh bằng mạng xã hội cả, hãy lợi dụng điều này tạo một kênh cho riêng khách sạn mình và tiếp cận nhiều du khách nhất có thể.

    Tránh những sai lầm trong việc phục vụ khách, Tất nhiên việc này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhân viên, công tác quản lý của chủ khách sạn,.. hãy tránh những sai lầm và tiêu tốn thời gian của du khách, bởi họ tới là để trải nghiệm chứ không phải làm việc với những thủ tục lằng nhằng tốn thời gian, Chủ khách sạn có thể tham khảo thay thế phương pháp quản lý thủ công bằng phần mềm quản lý khách sạn hoạt động tự động rút ngắn thời gian cũng như chi phí, tránh sai sót trong tính toán.

    Trên là một số điều mà các nhà kinh doanh khách sạn cần lưu ý có thể giúp họ cạnh tranh và hoạt động khách sạn của mình tốt hơn, nâng cao vị thế ngành khách sạn chung của Việt Nam.Chúng tôi hy vọng các bạn có thể có cho mình những phương pháp hợp lý với khách sạn của mình để nâng cao giá trị cũng như lợi nhuận nhất.Chúc các bạn thành công!
     

Share This Page